Matsteymi 010 fundur
4. mars 2020
Mættir:
Sigurður Þór, Eydís Bára, Hafdís Brynja, Borghildur, Ellen Mörk,
- Ytra mat. Farið yfir starfsáætlun í tímaröð.
Gera þarf tilfærsluáætlun við skólalok og milli skóla
Búið er að uppfæra vinnsluskrá og senda á starfsmenn.
Vinna móttökuáætlun fyrir nemendur sem þurfa á sérstökum stuðningi að halda
- Verklag nemendaverndarráðs vegna beiðna og umfang þjónustu . Þarf að uppfæra að litlu leyti og seinni umræða verður tekin á næsta nemendaverndarráðsfundi.
Þjálfa nemendur markvisst í að setja sér markmið og nýta í náminu.
- Innleiðing leiðsagnarmats á síðustu þremur árum leggur áherslu á þessa þætti. Unnið er að því að samræma námsmat á mentor.is og Google classroom til að styrkja leiðsagnarmatið.
- Kennarar geri grein fyrir í kennsluáætlunum hvernig þeir hvetji nemendur til að setja sér markmið.
Fjölga verkefnum þar sem nemendum gefst kostur á að tengja námið sínu áhugasviði.
- Unnið er að auknum möguleikum á þessu sviði í gegnum Google classroom.
- Unnið að því að setja upp val með öðrum hætti þar sem hver önn tengist tilteknu áhugasviði.
- Mikið er unnið með áhugasviðsþætti innan smærri verkefna í hverju fagi.
Setja tímasetningar í umbótaáætlun.
- Tímasetningar hafa verið settar í umbótaáætlun
Gera þarf matsáætlun til eins árs.
- Þriggja ára matsáætlun skólans römmuð inn fyrir hvert skólaár.
Skilgreina viðmið um þann árangur sem stefnt er að í öllum þáttum innra mats.
- Matsteymi leggur til viðmið um árangur á hverju sviði og undirþáttum þeirra eins og við á.
Bera umbótaáætlun formlega undir skólaráð.
- Umbótaáætlun hefur verið borin formlega undir skólaráð og fræðsluráð.
Setja í starfsáætlun hvaða þættir eru skoðaðir í innra mati á skólaárinu
- Settur verður sér kafli í starfsáætlun um hvaða þættir verða skoðaðir í innra mati skólans.
Leggja reglulega lagt mat á kennslu og fagmennsku kennara.
Skólastjórnendur hafa kynnt hugmyndir að mati á kennslu og fagmennsku kennara á kennarafundi haustið 2019. Frekari umræða um framkvæmd og nálgun er nauðsynleg í matsteymi og kennarahópnum. Einnig þarf að skoða leiðir til að leggja mat á störf annarra starfsmanna skólans og stjórnenda.
- Rætt um að skólastjórnendur ræði við kennara um hvaða námsefni þeir séu að kenna, af hverju, hvað virki og hvað ekki, t.d. í starfsmannaviðtölum.
- Kennarar hvattir til að framkvæma mat meðal nemenda á sínum störfum.
- Rætt um að skólastjórnendur ræði við aðra starfsmenn um styrkleika þeirra í starfi og hvað þeir telji að þurfi að gera til að styrkja þá í starfi.
- Aukið verði samstarf kennara og stuðningsfulltrúa í námsmati.
Fjalla ætti um í skólanámskrá helstu leiðir sem skólinn fer við að meta innra starf sitt.
- Settur verður sér kafli í starfsáætlun um hvaða þættir verða skoðaðir í innra mati skólans.
Tryggja þarf aðkomu allra hagsmunaaðila að innramatsteyminu
- Búið er að kjósa fulltrúa nemenda, foreldra og fræðsluyfirvalda í teyminu.
Fundargerð upplesin og samþykkt.