- HAGNÝTAR UPPLÝSINGAR
- Eyðublöð
- Nám & kennsla
- Nemendur og foreldrar
- STEFNUR OG ÁÆTLANIR
- Menntastefna Húnaþings vestra
- FRÆÐSLUEFNI
Frístund
Börn í 1.- 4. bekk skólans eiga kost á að dvelja í Frístund eftir skólatíma dag hvern til kl. 16:00. Foreldrar nemenda í 5. og 6. bekk geta einnig sótt um vistun innan starfstíma skóla í frístund ef fjöldi leyfir. Frístund starfar einnig alla aðra virka almanaksdaga ársins (nema viðtalsdaga, á skólaslitum og skólasetningu) frá kl. 8:00 – 16:00. Sumarfrí Frístundar er á sama tíma og sumarfrí leikskólans Ásgarðs ár hvert.
Þá daga sem skóli starfar ekki innan skóladagatals (s.s. starfsdaga, jólafrí og páskafrí) þarf að skrá nemendur í Frístund innan uppgefins tíma. Skráning fer fram á heimasíðu. Enginn skráist sjálfkrafa í vistun þessa daga og ef enginn er skráður er Frístund lokuð.
Skrá þarf börn í Frístund fyrir allan veturinn með skráningarblaði sem tilgreinir hvaða daga á að nota. Börn geta ekki byrjað í Frístund fyrr en skráningarblaði hefur verið skilað.
Frístund utan starfstíma skóla á sumrin þarf að skrá sérstaklega samkvæmt auglýsingu.
Greitt er fyrir Frístund samkvæmt mánaðargjaldi, óháð því hvort barn dvelur allan þann tíma sem skráður er eða ekki. Síðdegishressing er innifalin í vistunargjaldi. Greitt er sérstaklega fyrir morgunhressingu og hádegismat ef um fullan dag er um að ræða.
Í neyðartilfellum er hægt að biðja um vistun með stuttum fyrirvara hjá umsjónarmanni Frístundar og þá er greitt sérstakt gjald, fyrir hálfan eða heilan dag (4 tíma).
Eftir sumarfrí Frístundar og leikskóla eiga verðandi nemendur í 1. bekk skólans rétt á vistun.
Umsókn - tímaskráning
Foreldrar skuldbinda sig til að halda staðfestum vistunartíma á starfstíma skóla samkvæmt skóladagatali. Óski foreldrar eftir breytingu á dvalartíma barnsins, þarf að sækja um breytingu skriflega. Uppsögn eða breytingar á dvalartíma taka gildi miðað við 1. hvers mánaðar og þarf að tilkynna fyrir 15. dags mánaðarins á undan.
Frí og hvers konar forföll þarf að tilkynna, annað hvort beint í Frístund (sími 895-2915) eða til skólastjórnenda (sími 455-2900) Ef um breyttan áður skráðan tíma er að ræða er líka hægt að senda börnin með skrifleg skilaboð t.d. að fá að fara fyrr heim eða heim með vini. Leyfi til þess þurfa að koma frá foreldrum.
Langir dagar: Skoðið skóladagatalið vel. Þá daga sem engin kennsla er eða frí (t.d. jóla- og páskafrí og starfsdaga) er opið frá 8:00 – 16:00. Skrá þarf börnin sérstaklega í frístund þessa daga og er minnt á þá þegar þeir eru. Engin börn er skráð sjálfkrafa þessa daga.
Gjaldskrá
Mánaðargjald er samkvæmt gjaldskrá Húnaþings vestra.
Vistun utan skráningar, hvert skipti, ½ dagur (4 tímar) samkvæmt gjaldskrá Húnaþings vestra.
LEIÐARLJÓS FRÍSTUNDAR
í Grunnskóla Húnaþings vestra
Að bjóða öllum börnum þátttöku í fjölbreyttu frístunda- og tómstundastarfi án aðgreiningar með það að markmiði að efla sjálfstraust og félagsfærni þeirra.
Umhverfi starfsins einkennist af öryggi, fagmennsku og virðingu þar sem jákvæð samskipti og lýðræðislegir starfshættir eru í hávegum hafðir í samræmi við Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna.
BÖRNIN Í FRÍSTUND
Börnum líður vel og eru örugg, heilbrigð og glöð
Í frístundastarfinu finna börn til öryggis í öllu starfi
Í frístundastarfinu er unnið gegn andfélagslegri hegðun í hverju svo sem hún kann að birtast svo sem einelti, öðru ofbeldi, niðurlægingu og kynbundinni og annars konar mismunun til að tryggja almenna velferð barna
frístundastarfinu er hlúð að börnum í samræmi við þarfir og þroska hvers og eins svo að börnin fái notið bernsku sinnar
Börnin hafa sterka sjálfsmynd og félagsfærni
Í frístundastarfinu er unnið að því að rækta hæfileika barna til tjáningar og sköpunar í þeim tilgangi að styrkja sjálfsmynd þeirra og samskiptahæfni
Jafnrétti er lykilþáttur í öllu starfi þannig að allir fái að njóta sín á eigin forsendum í samfélagi gagnkvæmrar virðingar án mismununar
Í frístundastarfinu fá börnin tækifæri til að skiptast á skoðunum við önnur börn og fullorðna, miðla málum og finna sameiginlegar lausnir
Börnin eru virkir þátttakendur og hafa jöfn tækifæri til að hafa áhrif á starfið og aðstæður
Leitað er eftir sjónarmiðum barna þegar teknar eru ákvarðanir um starfið
Frjálsum leik barna er gefið gott svigrúm
Börnin hafa daglega val um fjölbreytt og ögrandi viðfangsefni og taka þátt í að móta þau í samstarfi við starfsfólk
Börnin eru áhugasöm um starfið og styrkur þeirra fær að njóta sín
Starfið tekur mið af aldri og þroska barna
Í frístundastarfinu er lögð áhersla á styrk barna og áhuga
Börn sýna áhuga á því að sækja frístund
STARFSHÆTTIR OG VIÐFANGSEFNI
Virkt samstarf er við foreldra, skóla, íþrótta- og æskulýðsfélög og aðra í Húnaþingi vestra
Forstöðumaður leitar virks samráðs við skólastjóra,starfsfólk skóla, foreldra, forstöðumenn íþrótta- og æskulýðsfélaga og tónlistarskóla um sameiginleg málefni
Foreldrar eru ánægðir með viðfangsefni barnanna
Foreldrar eru ánægðir með samskiptin við starfsfólk
Starfsumhverfið er án aðgreiningar og einkennist af hlýju, öryggi og virðingu
Fullt aðgengi er fyrir öll börn að starfinu
Sérhvert barn tekur þátt í dagskrá og nýtur samveru með öllum börnum
Börn fá viðeigandi stuðning við allt starf
Viðfangsefnin eru fjölbreytt og skapandi og mótast af áhuga barna og þroska þeirra
Börnin eru hvött til að vera forvitin og takast á við fjölbreytt og krefjandi verkefni, þar sem náttúra og nærumhverfi eru nýtt sem vettvangur leiks og starfs
Boðið er upp á smiðjur og fræðslu um tiltekin málefni, þar sem áhersla er lögð á skapandi starf og listsköpun
Útivera og viðburðir eru reglubundnir þættir í frístundastarfinu
Lýðræðislegir starfshættir, frumkvæði barna, val og frjáls leikur eru ríkjandi
Skipulega er unnið með lýðræði í starfi með börnunum
Börnin eru hvött til að koma með eigin hugmyndir að viðfangsefnum og þau studd í útfærslu og framkvæmd þeirra
Börn eru hvött til að tjá skoðanir sínar á markvissan og uppbyggilegan hátt
MANNAUÐUR OG FAGLEGT STARF
Húnaþing vestra mótar stefnu um frístund í menntastefnu og stuðlar að fagþróun starfsins
Grunnskólinn veitir viðeigandi fræðslu til nýrra starfsmanna frístundar, hvetur til og skapar aðstæður til starfsþróunar
Grunnskólinn stuðlar að þróun og nýbreytni í samstarfi við hagsmunaaðila; börnin, foreldra, starfsfólk og grenndarsamfélagið
Grunnskólinn stendur fyrir mati á starfsemi frístundar
Uppeldismenntaður forstöðumaður stýrir starfseminni og veitir faglega forystu
Forstöðumaður hefur forystu um mótun frístundastarfsins og leitast við að innleiða faglega starfshætti
Við ráðningar skal liggja fyrir sakavottorð, sem snýr að ofbeldi eða misnotkun eða heimild forstöðumanns til að afla upplýsinga úr sakaskrá
Forstöðumaður virkjar starfsfólk, börn og aðra hagsmunaaðila við mótun þjónustunnar
Starfsfólk er hæft og hefur frumkvæði að því að nýta áhugamál sín og þekkingu í starfi
Starfsfólk tryggir börnunum fjölbreytt og uppbyggileg viðfangsefni
Starfsfólk er ánægt í starfi og telur hæfni sína og þekkingu vel nýtta
Starfsfólk vinnur saman að útfærslu viðfangsefna
Starfsfólk er jákvætt í samskiptum og kemur fram við öll börn af virðingu og umhyggju
Starfsfólk kemur vel til móts við þarfir einstakra barna þannig að margbreytileiki í barnahópnum nýtur sín
Samskipti starfsfólks við börnin og hvert annað einkennast af umhyggjusemi, þolinmæði og lausnarmiðun
Starfsfólk hrósar og hvetur hvert annað og börnin
BJARGIR OG SKIPULAG
Skilvirk upplýsinga- og samskiptatækni styður við starfsemina á fjölbreyttan hátt
Grunnskólinn veitir viðeigandi fræðslu til nýrra starfsmanna frístundar, hvetur til og skapar aðstæður til starfsþróunar. Í frístund er sími og nettengdur búnaður
Upplýsingar um frístund á heimasíðu grunnskólans inniheldur réttar grunnupplýsingar um starfsemina, er virkur og uppfærður reglulega
Upplýsinga- og samskiptatækni er nýtt til samstarfs við foreldra og ýmsa samstarfsaðila
Starfsemin er skipulögð, opnunartími og dagskipulag eru sýnileg og kynnt börnum, foreldrum og helstu samstarfsaðilum
Grunnskólinn setur fram skýr viðmið um fjölda barna á hvern starfsmann og lágmarksstærð rýmis á hvert barn
Skipulag starfseminnar, samstarf aðila, og verkaskipting starfsfólks eru skýr og kynnt og endurmetin reglulega út frá þörfum barnsins
Tekið er á móti börnum og þau kvödd með skipulögðum hætti, þannig að ljóst sé hve mörg börn eru í frístundinni hverju sinni
Húsnæði og útileiksvæði eru örugg og taka mið af forsendum frístundastarfs, jöfnum tækifærum og ólíkum þörfum allra barna
Húsnæði frístundaheimilis og útileiksvæði uppfylla þær kröfur sem gerðar eru í lögum um grunnskóla og lögum um vinnuvernd
Skipulag húsnæðis og útileiksvæðis gerir ráð fyrir ólíkum viðfangsefnum barna
Aðgengi að húsnæði hentar öllum, hvort sem er innan veggja þess eða útileiksvæði hentar öllum
Úrval af efniviði og búnaði er til staðar sem höfðar til mismunandi áhugasviðs barna og mætir þörfum þeirra óháð aldri og þroska
Fjölbreytt úrval af vistvænum og öruggum efniviði er til staðar
Efniviður og búnaður er yfirfarinn reglulega og endurnýjaður eftir þörfum
Nærumhverfi frístundaheimilis er nýtt til þess að mæta áhuga, forvitni og áskorunum barna