Helstu niðurstöður:
- Skólinn er að meðaltali að ná 1. viðmiði Í öllum árgöngum
- Framúrskarandi árangur nemenda í 4. árgangi og 7. árgangi.
- Meðalfjölgun orða á mínútu á yngsta- og miðstigi er 20 atkvæði á milli fyrirlagna.
- Herða þarf róðurinn í árgöngum 3, 5, 6 og 8 til að þeir ná landsmeðaltali.
- 1., 2. og 7. bekkur ná viðmiðum mms um lestrarfærni. Aðrir árgangar þarfnast töluverðar þjálfunar
Aðgerðir sem læsisteymi leggur til:
- Umsjónarkennurum falið að ítreka til foreldra mikilvægi þjálfunar á lestri heima og ganga úr skugga um að lestrarþjálfun eins og læsisstefna skólans segir til um í skólanum sé sinnt.
- Skólastjóri kallar eftir nöfnum þeirra nemenda sem ekki ná 1. viðmiði en fá fullnægjandi þjálfun heima og í skóla. Stoðþjónusta mun skoða hvernig er hægt að styðja við þann hóp sérstaklega.
- Skólastjóri kallar eftir sérstakri þjálfun nemenda í áröngum 3., 4., 5., 6., 8., 9. og 10. frá umsjónarkennurum.
- Allir nemendur sem mælast undir viðmiðum fara í orðleysupróf og próf í sjónrænum orðaforða.
- PALS þjálfun verði skilyrði í 1. - 4. bekk og jafnvel ofar.
- Kennarar hafa skilað upplýsingum um nemendur sem ekki ná viðmiðum en fá fulla þjálfun heima og skóla. Þeir nemendur fá þjálfun hjá stoðþjónustu t.d. varðandi lesskilning.
Skýrsluna í heild má nálgast hér.